Gói hút ẩm silicagel chất lượng cao tại BF Việt Nam

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Mua hạt chống ẩm ở đâu giá rẻ nhất ?

Hạt chống ẩm ( hạt silicagel) với khả năng hút ẩm , chống ẩm cực tốt đã và đang là sự lựa chọn không thể thiếu với người tiêu dùng , các doanh nghiệp . Với thiết tiết ẩm thấp như nước ta hiện nay thì nhu cầu sử dụng các loại hạt , gói chống ẩm lại càng lớn . Vậy mua hạt chống ẩm ở đâu chất lượng cao mà giá rẻ ?


Công ty BF Việt Nam được thành lập từ 2013 , đến nay đã có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các loại hạt chống ẩm chất lượng cao , chúng tôi phân phối sản phẩm với mạng lưới rộng khắp cả nước .Các bạn có thể xem dây chuyền sản xuất gói hút ẩm tại đây .

Để khách hàng hoàn toàn yên tâm với sản phẩm và dịch vụ , chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm . Và ngay năm 2015 , sản phẩm hạt chống ẩm silicagel của chúng tôi đã đạt chứng chỉ sản phẩm an toàn với thực phẩm do bộ y tế chứng nhận . Điều đó càng làm cho thương hiệu hạt hút ẩm bfvietnam ngày càng đến gần hơn với nhiều doanh nghiệp , người tiêu dùng .

 Sản phẩm gói chống ẩm tại silicagel bfvietnam

Bạn hãy liên hệ với chúng tôi , công ty bfvietnam luôn hoan nghênh quý khách đến thăm quan nhà máy của chúng tôi tại khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy - Hoàng Mai - Hà Nội . Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ :

Công ty BF Việt Nam
Địa chỉ : 609 Trương Định , Hoàng Mai , Hà Nội
Nhà máy : KCN Vĩnh Tuy , Hoàng Mai , Hà Nội
Tel : 046 6565 777
Hotline : 0981451111 - 0941 95 9999

0 nhận xét:

Đăng nhận xét