Gói hút ẩm silicagel chất lượng cao tại BF Việt Nam

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

4 lý do mua hạt chống ẩm tại BF Việt Nam

Hạt chống ẩm ( gói chống ẩm , hút ẩm ) hay với cái tên hạt silicagel với tác dụng chống ẩm rất tốt trong điều kiện môi trường có độ ẩm cao như nước ta hiện nay , giá thành rẻ và cách thức sử dụng đơn giản chính là yếu tố khiến nó trở thành loại hàng hóa được sử dụng rất phổ biến hiện nay trong rất nhiều ngành nghề .

Trên thị trường có nhiều doanh nghiệp , đơn vị cung cấp hạt chống ẩm nhưng với những lý do sau đây sẽ khiến bạn phải lựa chọn mua hàng tại BF Việt Nam :

1.Chất lượng sản phẩm :

Đây là niềm tự hào của BF trong lĩnh vực sản xuất hạt chống ẩm chất lượng cao , với trên 5 năm kinh nghiệm trong ngành cùng dàn máy móc sản xuất và quy trình đóng gói hiện đại chúng tôi luôn luôn cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất để canh tranh trên thị trường .
2.Giá thành sản phẩm :
Chất lượng cao nhưng giá thành phải cạnh tranh chính là yếu tố sống còn để BF phát triển như hiện nay , cam kết chất lượng đi đôi với giá thành . Hãy yên tâm vì BF là nhà sản xuất trực tiếp hạt chống ẩm nên chúng tôi tự tin có sản phẩm giá rẻ và tốt nhất cho bạn .

3.Chính sách vận chuyển :

Dù chất lượng cao, giá thành rẻ nhưng nếu không có khả năng vận chuyển và chính sách tốt thì cũng không thể đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng . Nhưng điều đó lại là thế mạnh của BF , chúng tôi cung cấp trên 500 đơn vị với các quy cách khác nhau được phân bố khắp cả nước với những chuyến hàng vận chuyển , hãy bỏ qua mọi rào cản về địa lý hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn tốt hơn .

4.Thời gian sử dụng :

Đây cũng là câu hỏi của nhiều khác hàng khi mua gói hút ẩm tại BF , chúng tôi cam kết sản xuất ra sản phẩm hạt chống ẩm với thời gian sử dụng từ 3-5 tháng tùy điều kiện môi trường và cách sử dụng . Đó cũng là thời gian sử dụng hạt lâu nhất có thể .

Với 4 lý do trên thì không lý do gì bạn không mua hàng tại BF , hãy liên hệ ngay với chúng tôi :

Công ty BF Việt Nam
Địa chỉ : 609 Trương Định , Hoàng Mai , Hà Nội
Nhà máy : KCN Vĩnh Tuy , Hoàng Mai , Hà Nội
Tel : 046 6565 777
Hotline : 0981451111 - 0941 95 9999

0 nhận xét:

Đăng nhận xét